Netflix อนุมัติสร้างหนัง Red Notice 2 และ 3

     Netflix ประกาศเตรียมสร้างภาคต่อ Red Notice อีก 2 ภาค หลังจากภาคแรกได้รับความนิยมอย่างถล่มทลาย ขึ้นแท่นเป็นหนังที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นลำดับที่ 2 ในประวัติศาสตร์ของ Netflix จากการฉายเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งปัจจุบัน Red Notice ครองตำแหน่งหนังที่มียอดผู้ชมสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ Netflix ด้วย ซึ่งเป็นการล้มแชมป์เก่า Bird Box ที่เคยทำไว้ในปี 2018 ด้วยความสำเร็จนี้ ทำให้ Netflix อนุมัติสร้าง Red Notice อีก 2 ภาค โดยอาจเป็นการถ่ายทำรวดเร็วทั้ง 2 ภาคเลยก็เป็นไปได้  

     ซึ่งแน่นอนว่าทีมนักแสดงนำทั้ง Dwayne Johnson, Gal Gadot และ Ryan Reynolds จะกลับมาสร้างความสนุกสนานและเสียงหัวเราะร่วมกันอีกครั้ง โดยมีผู้กำกับคนเดิมอย่าง Rawson Marshall Thurber มาสานต่องานใน Red Notice ทั้ง 2 ภาค โดยมีการรายงานว่า Netflix ตั้งใจถ่ายหนังทั้งสองภาคต่อเนื่องกันในช่วงต้นปี 2023 หากข้อตกลงและตารางงานของดาราทั้งสามคนลงตัว 

     Red Notice เป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ FBI ที่ร่วมมือกับโจรขโมยงานศิลปะตัวพ่อ เพื่อตามล่าหาโจรมือฉมังอีกคนหนึ่ง ท่ามกลางบรรยากาศของการผจญภัยและความตลกโปกฮาในหนัง อีกทั้งยังมีการพลิกแพลงอีกหลายตลบ โดยตอนนี้ Red Notice ทั้ง 2 ภาค ยังไม่มีกำหนดฉาย


อัพเดตข้อมูล : 25 ม.ค. 2565